Không biết bằng phép thuật gì mà từ khi người phụ nữ xuất hiện, tất cả các loài động vật hoang dã sống trong khu phố đều dính chặt, đi theo sát cô không rời nửa bước.

Đoạn video được ghi lại bởi Dilara İlter, một bé gái sống cùng bố mẹ tại thành phố Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ. Tình cờ vào một ngày đẹp trời, cô bé trông thấy một khung cảnh tuyệt vời, chỉ có thể thấy trong chuyện cổ tích từ ô cửa sổ nhà mình.

Người phụ nữ xuất hiện điều khiển tất cả các con vật hoang dã đi theo như hình với bóng.

Trên con đường ở khu phố đối diện, một người phụ nữ đang dẫn đầu 1 nhóm bao gồm đủ các loài động vật như chó, mèo, chim chóc.

Video ghi lại sự việc:

Những loài động vật này đang bị thu hút bởi người phụ nữ bí ẩn, tự động đi theo cô giống như những hình ảnh về các nàng công chúa trong phim của Disney vậy. Họ đều là những cô nàng xinh đẹp chiếm được sự tin yêu của tất cả các loài động vật.

Thì ra tất cả những con vật đi theo người phụ nữ đều được cô chăm sóc và cho ăn. Sự việc lặp đi lặp lại nhiều ngày đã khiến tình cảm giữa người phụ nữ và các loài vật ngày càng trở nên khăng khít, gắn bó hơn.

Vì vậy, mỗi khi người này xuất hiện; các loài động vật trong khu này cùng nhau tự tập và đi theo. Ở Istanbul, người dân rất yêu quý và sẵn lòng chăm sóc những con vật đi lạc. Đặc biệt là mèo vì chúng là biểu tượng của thành phố.

Có thể bạn quan tâm: