Sự việc hai người đàn ông thả một thi thể bọc kín từ thành cầu xuống sông do một người lái xe ghi lại khi tình cờ đi ngang qua cây cầu ở khu vực Kotwali, TP. Balrampur, Ấn Độ.

Theo tờ India Today đưa tin được báo VnExpress đăng tải, đoạn video xuất hiện trên mạng xã hội hôm 29/5 cho thấy hai người đàn ông, trong đó một người mặc đồ bảo hộ, khiêng thi thể được bọc kín, đứng trên cây cầu ở khu vực Kotwali dưới trời mưa. Họ khiêng thi thể đặt lên thành cầu, sau đó thả xuống sông Rapti.

Từ video, cảnh sát xác định được hai nghi phạm là Sanjay Kumar và Manoj Kumar. Thi thể bị thả xuống sông là của người đàn ông Premnath, nhưng cảnh sát không tiết lộ mối quan hệ của nạn nhân với các nghi phạm.

Hai người thả thi thể xuống sông đã bị bắt giữ...
Hai người thả thi thể xuống sông đã bị bắt giữ (ảnh chụp màn hình video).

Premnath nhập viện hôm 25/5 sau khi xét nghiệm dương tính với nCoV và tử vong hôm 29/5 khi đang điều trị. Thi thể nạn nhân sau đó được bệnh viện chuyển cho gia đình để hỏa táng. Tuy nhiên, thay vì làm lễ hỏa táng, hai nghi phạm đã thả thi thể Premnath xuống sông.

Mời quý độc giả xem video (nguồn dẫn từ India Today)

Sự việc xảy ra hai tuần sau khi hơn 70 thi thể được tìm thấy trôi nổi trên sông Hằng. Giới chức nghi ngờ đây cũng là thi thể các nạn nhân Covid-19.

Ấn Độ hiện là quốc gia chịu ảnh hưởng nặng nề nhất trong đợt dịch Covid-19 lần hai, với tổng cộng hơn 27 triệu ca nhiễm và hơn 325.000 ca tử vong, theo số liệu thống kê của Đại học Johns Hopkins ở Mỹ được báo Dân Việt đăng tải.