Đoạn video ghi lại cảnh một người đàn ông suýt bị sét đánh trúng khi đang đứng giữa trời mưa khiến nhiều người không khỏi thót tim.

Trên mạng xã hội mới đây lan truyền video do camera giám sát ghi lại cho thấy một nam thanh niên may mắn thoát chết khi suýt bị sét đánh trúng.

Theo đó, giữa lúc trời đang mưa to, một nam thanh niên đã đi ra sân dọn dẹp đồ. Chỉ vài giây sau, một tiếng sét đột ngột vang lên rồi đánh thẳng xuống nền gạch chỉ cách chỗ người này đứng khoảng 3m. 

Cảnh tượng kinh hoàng khiến những người trong gia đình vô cùng hoảng sợ. Rất may là không có ai bị thương sau vụ việc.

Ngay sau khi được đăng tải, đoạn video đã lập tức nhận được sự quan tâm, chú ý của cộng đồng mạng. Đa số mọi người đều nhận xét nam thanh niên đã quá may mắn, nếu sét chỉ lệch sang khoảng vài mét thì không biết điều gì sẽ xảy ra với anh chàng này.

Không may mắn như người đàn ông trong clip, cháu bé 4 tuổi ở bản Mường Lống, xã Tri Lễ, huyện Quế Phong (Nghệ An) đã qua đời sau khi cả gia đình bị sét đánh trúng trong lúc ngủ.

Cụ thể, vào khoảng 21 giờ ngày 2/9, tại địa bàn trên xảy ra mưa to kèm theo sấm sét. Cả gia đình anh Và Bá Mài đang ngủ trong nhà thì bất ngờ bị sét đánh trúng. Con gái của anh tử vong tại chỗ, còn vợ bị thương và được đưa đi cấp cứu sau đó.