Nhặt được nhẫn kim cương, anh lao công tìm người trả lại; Nhảy sập nắp giếng, 13 khách dự đám cưới chết thảm là nội dung chính bản tin tối nay 17/2.

Thêm 36.200 ca Covid-19

Trong 36.200 ca nhiễm Bộ Y tế công bố ngày 17/2 có 36.190 ca tại 62 tỉnh, thành phố; 90 ca tử vong.

Kể từ đầu dịch đến nay Việt Nam ghi nhận 2.643.024 ca nhiễm và 39.278 người tử vong.

Bộ trưởng Bùi Thanh Sơn mắc Covid-19 

Sáng nay (17/2), Campuchia thông báo Bộ trưởng Ngoại giao Bùi Thanh Sơn dương tính virus corona và phải dự Hội nghị hẹp Bộ trưởng Ngoại giao ASEAN theo hình thức trực tuyến.

Ảnh chụp màn hình báo Tiền Phong.

Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Lê Thị Thu Hằng cho biết sau khi hội nghị ASEAN kết thúc, bộ trưởng sẽ về nước và thực hiện cách ly tế theo quy định, xem chi tiết báo Zing.

Nhật bắt nghi phạm dọa bắn máy bay Vietnam Airlines

Cảnh sát tỉnh Chiba bắt thiếu niên 17 tuổi vì tình nghi cản trở hoạt động kinh doanh sau khi dọa bắn máy bay Vietnam Airlines tháng trước.

Cảnh sát Chiba cho biết thiếu niên bị bắt hôm 15/2 thừa nhận đã gọi điện từ nhà riêng ở tỉnh Yamagata và dọa bắn hạ máy bay chở khách của Vietnam Airlines hôm 5/1, xem chi tiết báo VnExpress.

Nhặt được nhẫn kim cương, anh công nhân quét rác trả lại người đánh rơi

Tối 16/2 sau khi đỗ xe bên đường Lê Quý Đôn (TP. Huế) để vào nhà, chị Hà Hoàng Oanh lỡ đánh rơi 2 chiếc nhẫn kim cương đeo trên tay. Vào nhà rồi mới biết mất đôi nhẫn, chị quay ra ô tô tìm kiếm thì chỉ phát hiện 1 chiếc trên ngách cửa xe.

Anh Trần Phương Lộc (bên trái) trả lại chiếc nhẫn cho anh Nguyễn Thế Quang, chồng chị Oanh.

Lúc đó, thấy đoạn đường nơi chị đỗ xe đã được dọn sạch, chồng chị Oanh liền đi tìm các công nhân quét rác và gặp anh Trần Phương Lộc (công nhân của Công ty CP Công trình đô thị Huế).

Sau khi nghe hỏi, anh Lộc đã lấy từ trong túi ra chiếc nhẫn và vui vẻ trả lại cho vợ chồng chị Oanh, xem chi tiết báo Thanh Niên.

Nhảy sập nắp giếng, 13 khách dự đám cưới chết thảm

Sự cố xảy ra tối 16/2 (giờ địa phương) tại một ngôi làng ở quận Kushinagar, bang miền Bắc Uttar Pradesh của Ấn Độ. Theo lời nhân chứng, hàng chục phụ nữ và trẻ em gái có mặt trên nắp giếng khi sự cố xảy ra. Hậu quả là 13 người chết, 10 người bị thương.

Ảnh chụp màn hình báo Người Lao Động.

Được biết, nắp giếng được làm bằng bê tông. Nó đã sập xuống do không chịu được sức nặng của các nạn nhân khi họ ca hát và nhảy múa bên trên. Nhân viên cứu hộ Muralidhar Singh xác định giếng sâu khoảng 15m, xem chi tiết báo Người Lao Động.