Một nhà tiên tri Ấn độ có tài khoản tại Twitter mang tên là Vijay Jyotish đã đăng tải thông tin dự báo về việc Tổng thống Trump sẽ thay đổi tình thế vào đầu tháng 1 và Trump sẽ tái đắc cử. Ông sẽ chính thức là tổng thống thứ 46 của Hoa Kỳ.

Tiên tri Ấn độ với thuật chiêm tinh học Jyotish

Nhà tiên tri Vijay Jyotish đã viết rằng “Với sự giúp đỡ của Lãnh chúa Ganesha, đây là phân tích chiêm tinh khiêm tốn của tôi về các sự kiện có khả năng dẫn đến chiến thắng của Tổng thống Trump trong cuộc bầu cử năm 2020 này”.

Nhà tiên tri Vijay này dùng thuật tiên tri có tên là ‘Jyotish’, là một môn chiêm tinh học của Ấn độ cổ. Từ này trong tiếng Phạn được dịch là “khoa học về ánh sáng”. Môn này dùng để chỉ hình thức chiêm tinh học sâu sắc và phức tạp về mặt toán học có nguồn gốc từ truyền thống Vệ Đà cổ đại của Ấn Độ. Đôi khi được gọi là chiêm tinh học Vệ Đà. Jyotish mô tả các hình thái hành tinh vào thời điểm của một cá nhân đang là đối tượng quan tâm.

Dưới đây là những dự đoán của Vijay về những sự việc xảy ra trong thời gian tới. Kết quả là tổng thống Trump sẽ tái đắc cử vào tháng 1/2021. Thông tin này được đăng tải trên Twitter của Vijay.

Dự đoán những sự kiện dẫn đến thắng lợi của TT Trump

Ngày 21/12: Sao Thổ và sao Mộc sẽ tương hợp ở khoảng 6° trong cung Ma Kết. Sẽ có sự hỗ trợ về pháp lý đầu tiên có lợi cho Tổng thống Trump. Đây không phải là quyết định cuối mà là một bước đi đúng hướng.

Ngày 22/12 đến 26/12: Sao Hỏa chuyển từ chòm Song Ngư sang Bạch Dương. Thời gian này phải thận trọng. Những phản ứng không được ôn hòa xuất hiện; có thể có những hành động nào đó của quân đội. Tôi kêu gọi mọi người nên ở nhà để tận hưởng kỳ nghỉ. Đây không phải là thời gian cho các cuộc biểu tình rầm rộ công khai hoặc các sự kiện ăn mừng. Những sự kiện như vậy sẽ có thể có một kết cục không mấy êm đềm.

Ngày 27/12: Sao Hỏa đã hoàn thành hành trình khó khăn. Trận chiến sắp đến hồi kết; chiến thắng của Tổng thống Trump có vẻ chắc chắn hơn.

Donald_Trump
Tổng thống Mỹ Donald Trump phát biểu trước người ủng hộ tại cuộc vận động tranh cử ở Phoenix, Arizona (ảnh: Gage Skidmore/ wikimedia).

Ngày 30/12: Trăng tròn xuất hiện ở cung Song Tử. Có thể có những chiến thắng lớn tại toà án. Những người ủng hộ Tổng thống Trump sẽ rất vui mừng.

Ngày 31/12: Sao Kim và Kế đô sẽ tương hợp 24° trong cung Bọ Cạp. Đây không phải là ngày để tụ tập tiệc tùng. Tình hình có vẻ không yên bình. Phụ nữ nên tránh các hoạt động công cộng; tốt nhất nên cùng gia đình tổ chức các hoạt động chúc mừng năm mới tại nhà vào dịp cuối năm.

Ngày 1 đến ngày 5/1: Sẽ có những phán quyết cuối cùng từ Toà án tối cao.

Ngày 6/1 đến ngày 13/1: Tổng thống Trump được tuyên bố là tổng thống tiếp theo của Hoa Kỳ.