Chiều 2/3, vợ của anh Nguyễn Ngọc Mạnh thông báo tài khoản facebook của chồng mình đã bị hack sau khi anh Mạnh bất ngờ nổi tiếng vì hành động dũng cảm đỡ bé gái rơi từ tầng 12A chung cư 60B Nguyễn Huy Tưởng, Hà Nội.

Trên trang cá nhân, chị Thùy – vợ anh Mạnh viết: “Hiện tại chồng em Nguyễn Ngọc Mạnh nick đang bị mất, mọi người cảnh giác ạ. Đến khi nào lấy lại được mình sẽ thông báo cho mọi người, mong mọi người cẩn thận và để ý hơn ạ”.

người hùng, chung cư, hack  tài khoản, Thanh Xuân, Hà Nội
Vợ anh Mạnh cảnh báo mọi người sau khi chông bị hack FB.

Sau bài đăng về clip góc quay toàn cảnh vụ việc cứu bé gái thì tài khoản của nam tài xế này hiện chưa có thêm bất cứ động tĩnh gì, theo Công lý và xã hội. Đến sáng 3/3, trang facebook cá nhân của anh Mạnh không truy cập được.

Trước đó, chị Thùy bày tỏ cảm ơn vì tình cảm mà mọi người dành cho gia đình chị, đồng thời cho biết chỉ nhận tình cảm, không nhận bất kỳ vật chất, tiền bạc dưới mọi hình thức.

người hùng, chung cư, hack  tài khoản, Thanh Xuân, Hà Nội

Chị viết: “Từ lúc xảy ra vụ việc đến bây giờ, gia đình mình đã nhận được rất nhiều tình cảm cũng như sự quan tâm của rất nhiều anh em, bạn bè trên mọi miền tổ quốc. Gia đình mình rất trân quý tình cảm của tất cả mọi người.

Nhân đây, vợ chồng mình xin được gửi lời cám ơn đến tất cả mọi người. Tình cảm của mọi người, gia đình mình xin nhận. Ngoài tình cảm ra, gia đình xin phép được từ chối.

Gia đình mình cũng là một gia đình bình thường như bao gia đình khác, cũng mong muốn cuộc sống bình dị. Kính mong mọi người thông cảm và không chia sẻ những thông tin cá nhân phục vụ cho những mục đích riêng”.

người hùng, chung cư, hack  tài khoản, Thanh Xuân, Hà Nội

Sau khi vụ việc cứu bé gái, trang cá nhân của anh Mạnh đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Các bài đăng của anh đều nhận về lượt tương tác rất lớn.

người hùng, chung cư, hack  tài khoản, Thanh Xuân, Hà Nội
Gia đình của anh Mạnh.

Chị Thuỳ cũng cho hay, nhiều cơ sở kinh doanh cũng tranh thủ sự việc đang gây chú ý này để PR tên tuổi cá nhân. Tuy nhiên, chồng chị không đại diện hay quảng cáo cho bất kỳ sản phẩm nào, cũng không hề lập tài khoản MXH hay đăng tải bất cứ tài khoản ngân hàng nào để nhận ủng hộ.

“Điều quan trọng nhất gia đình mình cũng chỉ mong em bé nhanh chóng hồi phục sức khoẻ và sớm trở về với cuộc sống thường nhật”, chị nói.