“Cô dễ thương lắm nha. Không học Hutech nhưng mà ăn vặt ở Hutech được 5 năm, hay mua nước cô này nè”, một bình luận của sinh viên để lại sau khi xem đoạn video.

Theo nội dung video đăng tải, một nhóm sinh viên đang trên đường tới trường thì bất ngờ trời mưa nặng hạt. Do không ai chuẩn bị ô nên các bạn khó khăn trong việc tìm cách di chuyển. Thấy vậy cô bán nước gần đó đã cầm chiếc ô bản to dùng để che sạp hàng che cho các bạn sinh viên vào tận trong sảnh trường.

Bên cạnh đó người phụ nữ này còn trò chuyện vui vẻ, lo lắng sợ các bạn trễ giờ thi, phải tốn tiền nộp học lại: “Trời ơi sao nãy giờ mấy đứa không nói? Nhanh nhanh không trễ bài thi lại tốn 3 triệu nữa”.

Mời quý độc giả xem video:

Thông tin từ báo Pháp luật và bạn đọc, người phụ nữ tốt bụng này bán nước kế bên cổng trường Đại học Công nghệ Thành phố Hồ Chí Minh (HUTECH). Vì thế, khi video được chia sẻ trên mạng xã hội rất nhiều sinh viên trường HUTECH đã nhận ra người quen:

“Cô bán nước bên cạnh cổng trường nè, cô dễ thương lắm, ngày nào cũng mua nước của cô”.

“Cô này trước cổng trường mình, ra về lúc nào cũng vào uống nước xong ngồi nói chuyện với cô cả tiếng đồng hồ”.

Trước đó hành động dễ thương này cũng đã xảy ra tại Trường THPT Thanh Bình 1 (Đồng Tháp) khi chú bảo vệ cầm một cái ô siêu to để che mưa đưa các học sinh sang căn tin trường ăn cơm trưa.

Mời quý độc giả xem video (nguồn dẫn từ báo Tuổi Trẻ Cười):