Đoạn video do một đoàn phát cơm từ thiện đăng tải trên Facebook TOPVN với nội dung: “Thương anh, dịch bệnh không có việc làm, không có tiền, cũng không về quê được, nhịn đói 2 ngày rồi”.

Cụ thể, theo nội dung video đăng tải sự việc xảy ra vào ngày 27/7, tại TP. HCM. Theo đó, khi thấy xe vừa đến để phát cơm, người đàn ông lao ra từ chỗ nghỉ để xin thêm:

“Gửi anh hộp cơm nha”.

“Chị, chị làm ơn cho em xin một hộp nữa chị. Em nhịn đói 2 ngày rồi chị. Em người Sóc Trăng có giấy tờ này”.

Vừa nói người đàn ông vừa mở ví ra để lấy chứng minh thư. Hai người phát cơm bảo không cần. Và họ cũng quyết định gửi thêm cho người đàn ông một ít tiền để mua mỳ tôm ăn đỡ đói.

Mời quý độc giả xem video:

Đoạn video sau khi đăng tải đã khiến nhiều người xem rơi nước mắt. Dịch bệnh căng thẳng, có rất nhiều người khó khăn, chỉ biết trông chờ vào cơm từ thiện. Hy vọng dịch bệnh nhanh chóng qua đi để người dân quay về với cuộc sống bình thường, ổn định như xưa.

Lê Ngọc Hưng: “Thương anh quá, mong đất nước sớm vượt qua đợt dịch này để những người nghèo đỡ khổ cực”.

Ngọc Diệp: “Thương chú mong dịch bệnh qua khỏi để mọi người có cơm ăn áo mặc”.

Vyy Lê: “Thấy địa chỉ là 238 Hải Thượng Lãn Ông, Q.5 nè, ai ghé thử coi chú còn ở đó thì thông báo mọi người góp ít tiền được không ạ”.

Hoài Sang: “Cứ nghe giọng người Sóc Trăng là thương. Tôi biết cũng không nhiều người dân Sóc Trăng, nhưng người nào cũng hiền lành và thiệt thà hết. Mặc dù tôi cũng đang khổ nhưng họ còn khổ hơn tôi. Thương quá mọi người ơi”.