Sau khi nộp đơn tố cáo sai phạm của cấp trên, một cán bộ công chức phường Lê Hồng Phong (TP Thái Bình) bị 2 kẻ lạ mặt hành hung đến bất tỉnh trên đường đón 2 con nhỏ tan học.

Ngày 23/6, phản ánh tới báo Thanh Niên, ông Vũ Văn P. (31 tuổi, trú P.Trần Lãm, TP.Thái Bình, Thái Bình) – cán bộ công chức tư pháp, hộ tịch P. Lê Hồng Phong (TP.Thái Bình) cho biết, ông vừa bị 2 côn đồ lạ mặt hành hung đến chảy máu đầu, bất tỉnh.

Trước đó, ông P. gửi đơn tố cáo ông Vũ Xuân Liệu – Bí thư đảng ủy P. Lê Hồng Phong không giải quyết đơn đề nghị xem xét quy trình dùng nguồn nhân sự, thiếu trách nhiệm, đề bạt người không đủ tiêu chuẩn vào các chức danh lãnh đạo, quản lý.

Sau khi gửi đơn tố cáo, ông P. và gia đình bắt đầu nhận được những tin nhắn đe dọa, những ánh mắt, hành vi, cử chỉ đáng lo ngại từ những người lạ mặt.

Ông P. bất tỉnh sau khi bị 2 kẻ lạ mặt hành hung
Ông P. bất tỉnh sau khi bị 2 kẻ lạ mặt hành hung – ảnh: Người dân cung cấp/Zing.

Chiều 18/6, sau khi hết giờ làm việc, ông P. đi đến đường Lý Thường Kiệt thì có 2 thanh niên lạ mặt đi xe máy đến áp sát. Tiếp đó, một trong số 2 thanh niên này hỏi: “Mày có phải là P. không?”, rồi vung tay đánh tới tấp vào vùng mặt.

Bị đánh bất ngờ, ông P. choáng váng, mất nhiều máu, bất tỉnh bên đường. Sau đó, hai kẻ lạ mặt lên xe bỏ chạy.

“Sáng 18.6 tôi vừa làm việc với Ủy ban kiểm tra Thành ủy tỉnh Thái Bình xoay quanh những nội dung tố cáo, thì chiều về tôi bị hành hung. Tôi sống ở địa bàn không có mâu thuẫn, xích mích với ai để đến nỗi bị đánh như thế này. Thực ra trong bụng tôi biết hết, tôi để cơ quan chức năng điều tra, làm rõ”, ông P. nói với báo Thanh Niên.

Nguồn: https://thanhnien.vn/thoi-su/mot-can-bo-tu-phap-bi-hanh-hung-bat-tinh-sau-khi-to-cao-cap-tren-1242353.html