Một chủ tịch xã ở Bến Tre ngày 21/5 may mắn bốc được biển số đẹp ‘ngũ quý’ 666.66 khi làm đăng ký xe máy ở công an xã.

Theo Thanh niên, ông Phạm Hoàng Long, Chủ tịch xã Thừa Đức, huyện Bình Đại (Bến Tre), cho hay ông chính là “người đàn ông may mắn nhất tỉnh Bến Tre trong ngày 21/5” khi bốc được biển số 666.66 cho xe máy.

“Sau khi tôi bấm được biển số đẹp, nhiều người đã liên hệ để mua lại. Người hiện ra giá cao nhất là 150 triệu đồng, nhưng tôi nghĩ sẽ để chiếc xe may mắn này để sử dụng”, ông Long nói.

Ngay khi hình ảnh công an xã giao biển số cho ông Long được đăng tải trên mạng xã hội, nhiều người đã đặt cho ông Long danh hiệu “bàn tay vàng”, “người đàn ông may mắn nhất tỉnh Bến Tre trong ngày 21/5”.

Báo Pháp Luật đưa tin hôm nay là ngày đầu tiên công an cấp xã chính thức được trao quyền cấp đăng ký và biển số xe máy, xe gắn máy (bao gồm cả xe máy điện) cho người dân theo thông tư phân quyền mới.

Ngoài ra, công an cấp huyện cũng được trao quyền cấp đăng ký, cấp biển ô tô, máy kéo, sơ mi rơ moóc, rơ moóc và các loại xe có kết cấu tương tự xe nêu trên của cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp… có trụ sở hoặc nơi thường trú trên địa bàn.