Có những chú chó rất sợ nước, mỗi lần nghe đi tắm là tìm mọi cách để đi trốn, nhưng chú chó Gâu đần ở câu chuyện sau đây thì hoàn toàn ngược lại; chú ta rất sạch sẽ và có thể tự tắm một mình.

Theo một bài viết trên trang Soha, chú chó Golden này từ bé vốn đã rất sạch sẽ và thích tắm; thậm chí khi chủ nhân không có thời gian để tắm cho mình thì chú cún cũng biết cách để tự đi tắm một mình.

Chú chó ưa sạch sẽ và biết tự đi tắm khi chủ nhân bận việc

Người chủ của chú chó này chia sẻ, vì rất thích giống chó này nên khi có điều kiện anh đã nhận nuôi ngay một chú chó Golden con. Từ nhỏ Golden đã tỏ ra rất thông minh, khi muốn huấn luyện cho chú chó làm gì đó, thì anh chỉ cần dạy một vài lần là cún cưng sẽ nhớ và làm theo được. Ngoài thông minh, chú chó nhà anh còn có 1 điểm rất thú vị đó là ưa sạch sẽ, nó đặc biệt thích tắm và nghịch nước.

Chú chó ưa sạch sẽ và biết tự đi tắm khi chủ nhân bận việc
Chú chó từ nhỏ đã rất sạch sẽ và thích tắm (ảnh minh họa: zee24tas.in).

Khu chuồng nằm và nơi đi vệ sinh của chú chó phải luôn sạch sẽ, nếu không thì chú cún kiên quyết ngủ ngoài cửa chứ không chịu vào chỗ nằm. Thêm nữa 1 tuần nhất định phải đi tắm ít nhất 2 lần, vào mùa hè thời tiết nóng bức thì còn đòi tắm và nghịch nước nhiều hơn thế.

Vì không thể lúc nào cũng có thời gian rảnh để tắm liên tục cho chó cưng, nên anh chàng chủ nhân đã quyết định dạy cho chú chó nhà mình cách tự tắm. Việc này đối với Golden thì không có khó khăn gì, chú ta chỉ cần vào nhà tắm, nhảy vào 1 chiếc chậu. Sau đó là bật nước, ngậm lấy vòi hoa sen được chủ nhân trang bị riêng và xả nước vào người.

Chú chó ưa sạch sẽ và biết tự đi tắm khi chủ nhân bận việc
Khi muốn đi tắm Golden sẽ tự đi vào nhà tắm và xả nước để tắm (ảnh minh họa: zee24tas.in).

Sau một thời gian nhất định thì chủ nhân sẽ vào hoặc chú cún sẽ kêu lên để ra hiệu cho chủ biết rồi vào lấy khăn lau lông cho chú ta.

Golden tự đi tắm và sự cố mất nước

Cho đến 1 ngày cuối tuần, chủ nhân thấy chú chó của mình vào nhà tắm để tắm. Nhưng lần này, mãi vẫn không thấy chú chó gọi anh lấy khăn tắm như mọi ngày.

Cho rằng chú ta hôm nay nghịch ngợm quá đà, nghĩ tới hoá đơn tiền nước, anh vội vàng chạy vào xem thì bắt gặp một cảnh tượng kỳ lạ; chú chó Golden nhà anh ngồi im trong chậu nước với dáng vẻ vô cùng buồn bã.

Anh lớn tiếng gọi nhưng chú ta vẫn không có động tĩnh gì. Chàng trai lúc này tiến lại gần và kiểm tra; thì ra trong lúc Golden đang tắm dở thì bị cắt nước, do tắm chưa đủ kèm theo là không hiểu vì sao mà lại không có nước để tắm nữa nên chú ta mới trưng ra bộ dạng tủi thân và hờn dỗi như thế.

Chú chó Golden thích sạch sẽ, đang tự tắm thì bị mất nước và cái kết hài hước
Đang tắm thì bị mất nước, buồn quá đi! (ảnh minh họa: zee24tas.in).

Tình cảnh này khiến chủ nhân dở khóc dở cười, anh phải nịnh nọt dỗ dành mãi chú chó Golden mới chịu ra khỏi chậu nước để anh lau người.

Hành động của chú chó Golden đã khiến nhiều người thích thú để lại bình luận:

“Chỉ biết ước chó nhà tôi được như nhà anh, chẳng hiểu sao chú chó nhà tôi không thích tắm, mỗi lần đi tắm là lại phải đưa ra tiệm nhờ người ta tắm hộ tốn tiền khủng khiếp.”

Chó Golden cũng biết giận dỗi tủi hờn luôn quá đáng yêu rồi”.

Có thể bạn quan tâm: